Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Trọn bộ ôtô Honda mới ở triển lãm VMS 2017
Ngày đăng: 03/08/2017
Liên doanh Nhật Bản đem đến triển lãm ôtô Vietnam Motor Show (VMS) 2017 đang diễn ra tại Tp.HCM trọn bộ 6 mẫu xe mới...

 

Jazz hatchback

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ Jazz. Chiếc hatchback 5 cửa đa năng của Honda tại triển lãm VMS 2017 được xem là một đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda trong lĩnh vực ôtô với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”.

Honda Jazz ra mắt thị trường thế giới lần đầu tiên vào năm 2001. Tính đến hết tháng 5/2017, hãng xe Nhật Bản đã bán ra thị trường hơn 6 triệu chiếc. Jazz cũng đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các tổ chức hàng đầu như giải thưởng Xe của năm 2016 - Xe hatchback dưới 1.5 lít tốt nhất của năm 2016 theo đánh giá của Grand Prix International Thái Lan, mẫu xe được nữ giới ưa chuộng năm 2016 theo đánh giá của Tổ chức Xe dành cho phụ nữ của năm (New Zealand) hay giải thưởng do bạn đọc tạp chí Autocar bình chọn năm 2016 theo đánh giá của Autocar Indonesia.

Điểm mạnh của mẫu hatchback này là khả năng vận hành linh hoạt, tính ứng dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu và nằm trong khả năng chi trả của đa số người tiêu dùng…

Honda Việt Nam cho biết, dự kiến Jazz sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ quý 1/2018. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì sản xuất trong nước.


City 2017

Tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay, City đang là mẫu xe bán chạy nhất của Honda. Đến tháng 6/2017, Honda tiếp tục giới thiệu City phiên bản mới 2017 với những nâng cấp tập trung vào 3 yếu tố: thiết kế cao cấp, tiện ích tối ưu và an toàn vượt trội.

Duy trì những giá trị đã được khẳng định như khả năng vận hành thú vị, tiết kiệm nhiên liệu đi cùng với một loạt những nâng cấp đáng giá cùng mức giá hấp dẫn, City 2017 là lựa chọn đáng giá cho những người tiêu dùng trẻ thành đạt, ưa thích sự năng động, hiện đại cùng sự tiện nghi và an toàn tối đa.

Với 654 xe được bán ra trong tháng 6/2017, kết quả bán hàng cao nhất kể từ đầu năm và số lượng đơn đặt hàng lên tới gần 1.000 xe, City mới 2017 đã chứng tỏ được sức hút và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.


CR-V

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào cuối năm 2008, CR-V luôn là một trong những mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi bán chạy nhất thị trường. CR-V thế hệ thứ 4 với những thay đổi toàn diện cùng với sự ra mắt của phiên bản CR-V 2.4 cao cấp vào tháng 4/2016 và CR-V phiên bản đặc biệt vào tháng 10/2016, mẫu SUV 5 chỗ ngồi của Honda đã nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục.

Kết thúc năm 2016, CR-V đạt doanh số ấn tượng với 5.101 chiếc bán ra và là mẫu xe ôtô đắt khách thứ 2 của Honda Việt Nam. Cộng dồn kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2008, đến nay CR-V đạt tổng sản lượng bán hàng hơn 20.000 chiếc. Theo thống kê của tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô thế giới (Focus2move.com), CR-V cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ năm 2013 đến năm 2016.

Sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng là minh chứng cho những giá trị “đáng tiền” mẫu SUV năng động này mang lại, bao gồm: không gian rộng rãi và tiện dụng hàng đầu phân khúc, an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đi cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý và mức độ giữ giá tốt.


Civic

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016, bên cạnh sự phá cách táo bạo, chất thể thao riêng biệt, mẫu sedan cỡ trung Civic thế hệ 10 còn sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo hoàn toàn mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng Earth Dreams Technologyđột phá của Honda cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thông thường.

Ngoài ra, những nâng cấp toàn diện từ hệ thống lái và khung gầm mới cứng vững, sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA cùng hàng loạt các tính năng an toàn khác đã giúp Civic tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn ấn tượng – yếu tố quan trọng giúp Civic thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Civic đạt sản lượng bán hàng 644 chiếc, tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc.

Tại triển lãm VMS 2017, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản Civic Modulo với 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn, la-zăng thể thao và tem Modulo, phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe. 


Accord

Sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu Honda như bền bỉ, chất lượng và tin cậy (DQR), Accord là mẫu sedan thực sự thú vị khi cầm lái cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Cùng với Odyssey, Accord là mẫu xe nhập khẩu cao cấp nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 6/2017 của Accord đã tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.


Odyssey

Được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, ca-bin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu, Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”, đồng thời tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV.

Ra mắt chính thức vào tháng 3/2016, Odyssey đã trở thành một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần, tính từ tháng 3/2016 đến hết tháng 6/2017.

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến VMS 2017 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những dòng sản phẩm đa dạng với tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Việt Nam trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.

Theo : vneconomy.vn

 

Tags:

Trọn bộ ôtô Honda mới ở triển lãm VMS 2017

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube