Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Turanza T005A được Tập đoàn Bridgestone ra mắt tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương
Ngày đăng: 16/03/2018
Bridgestone Việt Nam, Tập đoàn Bridgestone, tập đoàn sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới, chính thức ra mắt dòng lốp xe cao cấp, Turanza T005A cam kết mang lại hành trình êm ái với sự thoải mái, yên tĩnh vượt trội và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Dựa trên những ưu điểm của thiết kế vượt trội, Turanza T005A ra mắt với kỳ vọng sẽ tối đa hoá sự an toàn, đồng thời giúp người lái trải nghiệm cảm giác tiện nghi, êm ái trên những hành trình dù ngắn hay dài. Dòng lốp  này được thiết kế với những khối gai đa dạng giúp tăng cường khả năng phân tán tiếng ồn, cũng như các góc vát rãnh gai sâu giúp giảm va đập của lốp lên mặt đường, giảm lượng tiếng ồn phát sinh truyền vào trong khoang lái. Ngoài ra, biên dạng bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường cũng như vùng hông lốp được cải tiến để giảm xung chấn. Dựa trên các thử nghiệm thực tiễn và công nghệ lốp xe cao cấp của Bridgestone, Turanza T005A đã được tối ưu hoá thiết kế để đảm bảo tiếp xúc giữa lốp xe và mặt đường đồng đều, giảm tiếng ồn do các xung chấn & va đập, tăng cường sự thoải mái.

Turanza T500A cũng được cải tiến ở mức độ phân tử nhờ được ứng dụng công nghệ Nano Pro-techTM. Hợp chất mới được thiết kế để tăng cường kết nối giữa hạt silica và polymer nhằm tăng diện tích tiếp xúc, giúp giảm sản sinh nhiệt và hạn chế năng lượng tiêu hao. Cải tiến này giúp nâng cao hiệu suất hoạt động trên đường ướt của lốp và gia tăng mức độ an toàn. Cuối cùng, rãnh gai vát chéo trên lốp sẽ tránh được sự biến dạng và đảm bảo sự tiếp xúc với mặt đường, nâng cao hiệu suất phanh.


“Tại Bridgestone, chúng tôi cam kết liên tục đầu tư và cải tiến công nghệ để mang lại những hành trình an toàn, êm ái và linh hoạt, tạo cho khách hàng và cộng đồng phương tiện di chuyển, điều kiện sinh sống, làm việc và tận hưởng được dễ dàng,”  ông Kovaiarasu Chettiar, Giám đốc Marketing, Phòng Tiếp thị bán hàng, Bridgestone châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. “Chúng tôi rất hào hứng khi đưa dòng lốp Turanza cải tiến nhất đến các thị trường khu vực châu Á Thái Bình Dương và tin rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng kỳ vọng cao nhất của khách hàng về một hành trình êm ái trên chiếc xe của mình.”

Bridgestone Turanza T005A đã được các thương hiệu xe ô tô cao cấp chọn là dòng lốp lắp theo xe và sẽ được ra mắt tại các thị trường khu vực châu Á Thái Bình Dương trong nửa đầu năm 2018.

Các kích thước có sẵn

Turanza T005A sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với 36 kích thước khác nhau. Các kích thước này sẽ dựa vào nhu cầu thị trường.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý trong khu vực của Bridgestone.

Theo : autopress.vn

 

Tags:

Turanza T005A được Tập đoàn Bridgestone ra mắt tại thị trườn

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube