Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Ford Ecosport 2018 được chú trọng phát triển thế nào?
Ngày đăng: 06/02/2018
Ngay từ khi ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2014, Ford đã lên kế hoạch cho thế hệ tiếp theo của dòng xe này và bản 2018 nhận được nhiều cải tiến đáng chú ý.
Ngày 1/2, tại nhà máy ở Hải Dương, Ford Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu SUV Ford Ecosport 2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Thay đổi lớn nhất là 2 lựa chọn động cơ 1.0L EcoBoost và Dragon 1.5L kết hợp với hệ truyền động hoàn toàn mới. Ngoài ra, không gian nội thất cũng được mở rộng, tăng thêm không gian chứa đồ bên cạnh các tiện ích khác.
Tiền Phong có cuộc trao đổi với ông Ông Daniel Abondanza, Kỹ sư Phát triển dòng xe EcoSport đến từ hỗ trợ nhóm nghiên cứu và phát triển Ford EcoSport Mới tại Việt Nam.
Ford Ecosport có mặt tại Việt Nam từ năm 2014 và trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Ford Việt Nam đã chuẩn bị cho kế hoạch phát triển phiên bản mới của dòng xe này thế nào?
- Ngay từ khi ra mắt sản phẩm Ecosport vào năm 2014 chúng tôi đã bắt tay ngay vào kế hoạch cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe này.
Phiên bản mới này được thiết kế và cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng ở nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những phản hồi của khách hàng được chúng tôi đưa vào quá trình phát triển sản phẩm suốt từ thời gian đó đối với các kỹ sư trên toàn cầu, đặc biệt là từ Brazil đã phát triển ra thế hệ này.
Với kế hoạch ra mắt sản phẩm mới ngày hôm nay chúng tôi đã lên kế hoạch từ tháng 9 năm 2017. Đấy cũng là thời gian tôi được cử từ Brazil sang Việt Nam để phát triển đời xe này.

 

Ông Daniel Abondanza, Kỹ sư Phát triển dòng xe EcoSport đến từ hỗ trợ nhóm nghiên cứu và phát triển Ford EcoSport Mới tại Việt Nam.

- Ford nhận được những phản hồi và đánh giá gì về dòng xe Ecosport từ khách hàng Việt Nam?
- Các ý kiến đóng góp từ khách hàng toàn cầu và Việt Nam rất quan trọng với chúng tôi trong việc phát triển sản phẩm Ecosport mới. Qua đó, chúng tôi đặc biệt cải thiện khả năng chống ồn, động cơ cũng như sự vững chắc nói chung của sản phẩm. Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi và dựa trên phản hồi của khách hàng chúng tôi nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực và mong muốn khách hàng có một sản phẩm tốt và tự hào về chiếc xe của họ.
- Ở sản phẩm Ecosport mới này có một số thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là lựa chọn động cơ EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L hoàn toàn mới. Lý do vì sao Ford đưa 2 động cơ mới này vào dòng Ecosport 2018?
- Việc đưa 2 phiên bản động cơ mới bao gồm 1.0L EcoBoost và Dragon 1.5L, tiêu chí của chúng tôi là muốn cải thiện trải nghiệm khách hàng, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm Ecosport vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vừa có khả năng tăng tốc tốt và sức mạnh vượt trội, đặc biệt là động cơ Dragon 1.5L thế hệ mới với 3 xi-lanh.

 

Một điểm mới ở Ecosport thế hệ này là việc chúng tôi đưa vào hệ truyền động mới hoàn toàn, giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây là hệ truyền động sử dụng trên dòng Ford Mondeo ở các thị trường khác, một mẫu xe hạng D.

Ford Ecosport 2018 sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý.
- Ngoài động cơ, các tiện ích và không gian nội thất cũng được mở rộng rất nhiều, vì sao Ford Việt Nam tập trung nhiều vào những điểm này?
- Nội thất mới của Ecosport 2018 là một niềm tự hào của chúng tôi. Đội ngũ kỹ sư đã có rất nhiều công sức để phát triển nên thiết kế nội thất mới đầy tiện nghi này. Ví dụ, chúng tôi bổ sung thêm 25 ngăn chứa đồ, hệ thống SYNC 3 giúp kết nối với người lái và thế giới của họ. Toàn bộ bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, bổ sung thêm màn hình DVD cho các bản Titanium và hệ thống ghế ngồi, người lái, hệ thống ghế trên xe mới êm ái và tiện nghi hơn, sử dụng vật liệu cao cấp hơn và có thêm tựa tay cho vận hành đường dài êm ái hơn.
- Ở bản Ecosport mới tại sao lốp dự phòng vẫn giữ nguyên vị trí phía sau?
- Với lốp dự phòng này, đây không phải là quyết định riêng của một mình Ford hay Ford Việt Nam mà đây là chúng tôi đã lắng nghe phản hồi của khách hàng. Chúng tôi dựa trên đại đa số ý kiến của khách hàng và cụ thể với khách hàng Việt Nam, đa phần ý kiến phản ánh với Ford rằng họ vẫn muốn có một chiếc lốp dự phòng ở phía sau để cho thân hình chiếc xe được cân đối hơn cũng như cải thiện khoảng sáng gầm xe.
Ngoài ra, thiết kế lốp dự phòng phía sau cho cảm giác thiết kế tổng thể phiêu lưu mang đôi chút tính chất off-road.
- Với việc duy trì vị thế dẫn đầu phân khúc nhiều năm qua, dòng sản phẩm Ford Ecosport 2018 liệu có đối thủ xứng tầm?
- Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi đưa dòng sản phẩm mới này tại thị trường Việt Nam. Về khía cạnh kỹ thuật, bản thân tôi và đội ngũ kỹ thuật khá tự hào, tin tưởng rằng khách hàng Việt Nam sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt vời với sản phẩm mới này.
Theo : Báo Tiền Phong
Tags:

Ford Ecosport 2018 được chú trọng phát triển thế nào?

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube